Mô tả công việc

Nhập hàng:

  • Đặt hàng với nhà cung cấp nước ngoài, trong nước
  • Theo dõi các CT rebate hoặc Marketing (MDF) của các NCC nước ngoài
  • Thống kê số liệu hàng hóa nhập khẩu
  • Report (Sales in, Sales out & Marketing fund) cho NCC nước ngoài

Bán hàng:

  • Soạn hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán…….
  • Theo dõi đơn đặt hàng, hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng, giao hàng

Các công việc khác - nội bộ:

  • Cập nhật danh bạ thông tin khách hàng (Địa chỉ email, số điện thoại, ….) theo BP sales cung cấp
  • Gửi các thông báo cập nhật sản phẩm mới, sản phẩm ngưng sản xuất, thông báo nghỉ lễ, nghỉ hè…đến khách hàng
  • Hỗ trợ bộ phận marketing tổ chức sự kiện phục vụ kinh doanh (cung cấp / hoàn thiện danh sách khách hàng, quà tặng, chương trình lucky draw)
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ngoại ngữ (tiếng Anh), quản trị kinh doanh, hành chánh văn phòng…
  • Sử dụng tốt Vi tính văn phòng (Word, Excel, Internet,…)
  • Có tinh thần làm việc nhóm, khả năng phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.
  • Có tinh thần cầu tiến, cẩn trọng, chăm chỉ, chịu áp lực trong công việc, sẵn sàng làm việc thêm giờ khi được yêu cầu .
  • Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, thư ký văn phòng
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát trong giao tiếp, trao đổi công việc qua email, dịch thuật tài liệu.
  • Sức khỏe tốt, năng động, cầu tiến và có khả năng làm việc độc lập.

Hồ sơ yêu cầu (có thể nộp bản photo):

  • Đơn xin việc (không viết theo mẫu).
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (có dán ảnh).
  • Bảo sao các văn bằng có liên quan.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (Nộp sau khi nhận việc).

Hồ sơ gởi về: Văn phòng công ty hoặc nộp trực tuyến trên website
- Chị Ngô Thị Thùy Anh - BP. Hành chánh nhân sự
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TƯ VẤN –THƯƠNG MẠI ĐÔNG QUÂN
- Địa chỉ: 421/11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh

Lưu ý:
- Không trả lại hồ sơ nếu không đạt tiêu chuẩn xét tuyển.
- Ứng viên xin miễn liên hệ qua điện thoại.

Phúc lợi công việc
  • Lương: thỏa thuận.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • BH sức khỏe PVI CARE.
  • Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của công ty.
  • Lương, thưởng, phụ cấp tùy theo năng lực.
  • Đào tạo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 0
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ - Tư Vấn - Thương Mại Đông Quân Công Ty TNHH Công Nghệ - Tư Vấn - Thương Mại Đông Quân
421/11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP HCM

Ngày đăng tuyển
18/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Thư Ký Kinh Doanh - Sales Admin
Công Ty TNHH Công Nghệ - Tư Vấn - Thương Mại Đông Quân
Nộp đơn